Nike hiện đang là thương hiệu sản xuất giày đá bóng lớn nhất thế giới. Với sự nổi tiếng của mình thì giày bóng đá thương hiệu Nike đã luôn được anh em chơi bóng đá săn tìm. Tuy nhiên Nike rất ít khi có các chương trình giảm giá sale cho nên việc săn tìm được giày đá banh Nike giá rẻ chính hãng là không hề dễ dàng. Nội dung này sẽ hướng dẫn với các bạn cách săn sale giày đá bóng Nike chính hãng giảm giá rất hiệu quả nhé.

Săn giày đá banh Nike chính hãng giảm giá sale

Nike là một thương hiệu đồ thể thao cao cấp cho nên các mẫu giày đá bóng của hãng này thường có mức giá rất cao. Với sự nổi tiếng của mình thì các mẫu giày bóng đá Nike sản xuất ra thường sẽ hết rất nhanh và rất ít khi tồn kho quá nhiều. Chính vì vậy Nike rất ít khi có các đợt sale để giảm giá các sản phẩm của mình (khác hẳn Adidas). Do đó quá trình săn sale giày bóng đá chính hãng Nike giảm giá là không hề dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn biết cách thì vẫn có thể săn được những mẫu giày đá banh Nike chính hãng giá rất rẻ.

Bình thường hãng Nike rất hiếm khi sale các mẫu giày đá bóng của mình ở trên website của hãng. Chính vì vậy cách để săn sale giày bóng đá Nike hiệu quả nhất là săn tại các đại lý Nike chính hãng được ủy quyền. Thường Nike sẽ có mức chiết khấu khá cao dành cho các đại lý phân phối giày bóng đá của hãng. Chính vì vậy đôi khi để có thể nhập được các mẫu mới ra mắt thì các đại lý sẽ phải sale bớt hàng tồn kho bán chậm đi. Đấy cũng là cơ hội để anh em yêu bóng đá có thể nhanh tay săn cho mình một đôi giày Nike đá bóng chính hãng xịn nhất.

Dia chia cua hang nike chinh hang (1)

Săn sale giày bóng đá chính hãng Nike ở đâu?

Ở Việt Nam thì các bạn có thể săn sale giày đá bóng Nike chính hãng ở các cửa hàng Nike chính hãng. Có rất nhiều địa chỉ cửa hàng Nike chính hãng được tập trung nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng,… Việc ra tận các cửa hàng của Nike để săn giày đá banh chính hãng giảm giá là khá hiệu quả. Ưu điểm của việc săn sale trực tiếp là có thể mua được những mẫu giày bóng đá Nike giảm giá rất sâu (trên 50%). Tuy nhiên nhược điểm là các cửa hàng Nike chính hãng ở Việt Nam thường bán quần áo, phụ kiện là nhiều chứ giày bóng đá thì thường không được đa dạng.

Dia chia cua hang nike chinh hang (3)

 

Săn sale giày đá bóng Nike giảm giá cực rẻ

Có một cách để săn sale giày đá bóng chính hãng Nike giảm giá dễ dàng, nhanh và hiệu quả hơn. Đó là săn sale trực tiếp trên website của các shop bán giày đá banh Nike chính hãng. Thường các shop bán giày bóng đá chính hãng Nike đã thay bạn ôm hàng sale từ rất nhiều nước trên thế giới và đưa hàng về sẵn có ở Việt Nam. Do săn sale được nên mức giá của các shop bán giày đá banh Nike chính hãng ở Việt Nam có mức giá rất tốt (rẻ hơn mua ở các store chính hãng nhiều). Đặc biệt là với các mẫu giày bán chân, tồn kho nhiều thì các shop sẽ có chính sách sale gần như là giá gốc.

Với các đợt sale của các shop chuyên bán giày đá bóng thì bạn hoàn toàn có thể săn được những mẫu giày Nike bóng đá chính hãng giá chỉ hơn 1tr một tí. Với các mẫu giày đá banh Nike thì mức giá hơn 1tr VNĐ được gọi là rất rẻ rồi. Với chất lượng tuyệt vời cùng mẫu mã đẹp mắt, khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt thì giày đá bóng Nike chính hãng sale giảm giá vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời để cùng bạn bước ra sân chơi bóng.

Dia chia cua hang nike chinh hang (2)

Mức giá giày đá bóng Nike sale giảm giá

Nike là một thương hiệu cực kỳ hot và rất hiếm khi sale. Chính vì vậy giày bóng đá của hãng này không sale giảm giá xuống mức quá sâu như Adidas. Giày Nike sale giảm giá thường có mức giá dao động trong khoảng 1tr1-1tr5 VNĐ. Mức giá này được cho là rất phù hợp với anh em chơi bóng đá phủi không chuyên trên sân cỏ nhân tạo. Với mức giá chỉ bằng 2 đôi giày bóng đá fake nhưng bạn sẽ nhận được một mẫu giày đá bóng xịn với độ bền có thể cao gấp nhiều lần (thường là 2-3 năm với tần suất chơi bóng tuần 2 trận).

Hot deal: Săn ngay những mẫu giày đá bóng chính hãng Nike giá rẻ nhất

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 5 giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF đẹp nhất Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook