Nike vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng thứ 3 trong năm 2020 với những phối màu đẹp mắt. Bộ sưu tập giày bóng đá này có tên là “Future Lab 2” được ra mắt để chuẩn bị cho các trận đấu chuyên nghiệp vào mùa hè này. Bộ sưu tập này của Nike lấy 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh lá đẹp mắt. Dưới đây chúng ta cùng soi qua về các mẫu giày tuyệt đẹp của “Future Lab 2” nhé.

Ra mắt bộ sưu tập Nike Future Lab 2

Bộ sưu tập Nike Future Lab 2 được lên web vào ngày 13/4/2020 với các 4 dòng giày là Nike Mercurial Vapor 13, Mercurial Superfly 7, Phantom VSN, Phantom VNM. Trong đó có 2 mẫu giày thuộc dòng giày Nike Mercurial được phối với toàn thân màu trắng. Còn 2 dòng giày Nike Phantom lại được phối màu xanh lá đẹp mắt.

Bộ sưu tập Nike Future Lab 2 được ra mắt với gam màu đẹp mắt trắng và xanh
Bộ sưu tập Nike Future Lab 2 được ra mắt với gam màu đẹp mắt trắng và xanh

Được giới thiệu ở trong bộ sưu tập này là các phiên bản giày đá bóng cao cấp Top-End được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên Nike vẫn sản xuất rất nhiều phiên bản giày sân cỏ nhân tạo thuộc phân khúc Mid-End và Low-End để phục vụ bóng đá không chuyên. Các gam màu mới này của giày đá bóng chính hãng Nike sẽ luôn được cập nhật với mức giá mềm hơn.

Các mẫu giày bóng đá trong bộ sưu tập “Future Lab 2”

Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ sưu tập Nike Future Lab 2 vẫn chưa có sự xuất hiện của dòng giày da thật Tiempo. Sắp tới nếu Nike có cập nhật về dòng giày Nike Tiempo thì bài viết này sẽ được cập nhật.

– Nike Mercurial Vapor 13

Giày Nike Mercurial Vapor 13 Future Lab 2 được thiết kế với gam màu trắng với các chi tiết màu đỏ và đen. Đây là dòng giày bóng đá trợ tốc siêu nhẹ được sử dụng nhiều nhất trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Và sự thật thì dòng giày Nike Mercurial cũng luôn được anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo cực kỳ yêu thíc.

Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (14)
Nike Mercurial Vapor là dòng giày được các cầu thủ sử dụng nhiều nhất trên thế giới
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (3)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (13)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (1)

– Nike Mercurial Superfly 7

Phiên bản giày Nike Mercurial Superfly 7 cổ cao Future Lab 2 cũng được thiết kế với gam màu trắng với các chi tiết điểm nhấn màu đỏ và đen. Thiết kế giày bóng đá Nike cao cổ đời mới 2020 của Nike có chiếc cổ thun thấp hơn các đời trước. Nike Mercurial Superfly 7 cũng được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp yêu thích. Dòng giày này không khác biệt nhiều so với Nike Mercurial Vapor 13 (chỉ khác ở cái cổ thun).

Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (16)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (12)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (17)
Bộ sưu tập Nike Future Lab 2 được ra mắt với gam màu đẹp mắt trắng và xanh

– Nike Phantom VSN

Giày Nike Phantom VSN 2 chính thức ra gam màu thứ 2 kể từ khi được ra mắt. Nike Phantom VSN 2 trong bộ sưu tập Future Lab 2 được phối với màu xanh lá đen. Rõ ràng là gam màu này cũng rất đẹp mắt và nổi bật hơn so với gam màu đen đỏ trong bộ sưu tập Future Lab 1 trước đó.

Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (9)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (11)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (15)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (10)
Upload Image...

– Nike Phantom VNM

Dòng giày Tiền đạo Nike Phantom VNM được phối màu xanh lá toàn thân với các điểm nhấn màu đen. Với khả năng hỗ trợ chơi bóng đa năng như tăng khả năng kiểm soát bóng, tăng lực sút, hỗ trợ tăng tốc trong phạm vi hẹp thì Nike Phantom VNM được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng. Dòng giày Nike Phantom VNM là một dòng có độ ôm chân rất cao kể cả phiên bản giày sân cỏ tự nhiên và giày sân cỏ nhân tạo.

Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (2)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (8)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (7)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (4)
Giay bong da Nike Future Lab 2 moi 2020 (5)

Trên đây là bài viết giới thiệu về sự ra mắt bộ sưu tập giày mới – Nike Future Lab II mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook