Mizuno là một hãng sản xuất đồ thể thao có tuổi đời hơn 100 năm của Nhật Bản. Một trong các sản phẩm chủ lực của Mizuno trong những năm qua đó là giày đá bóng. Các mẫu giày bóng đá Mizuno được sản xuất với chất lượng và độ tỉ mỉ cực kỳ cao. Nội dung này chúng ta cùng xâm nhập vào bên trong nhà máy sản xuất giày bóng đá Mizuno để xem qua cách thức sản xuất giày tuyệt vời của hãng Mizuno nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno chính hãng

Mizuno là một thương hiệu sản xuất giày đá bóng mới nổi trong nhiều năm trở lại đây. Hãng giày của Nhật vẫn rất tự hào với những sản phẩm giày bóng đá được sản xuất có nhiều khâu thủ công (Made in Japan). Mizuno không quá tập trung vào việc phát triển các dây chuyền hiện đại để sản xuất giày bóng đá mà lại tập trung vào sự tỉ mỉ của con người. Các sản phẩm giày đá banh Mizuno được sản xuất với độ chi tiết, tỉ mỉ cao cùng với chất lượng cực kỳ vượt trội.

San xuat giay da bong mizuno chinh hang nhat ban 2

Nằm trong chiến lược quảng bá giày đá banh thương hiệu Mizuno ra toàn thế giới. Mizuno đã tiến hành mới cửa hàng giày bóng đá chính hãng lớn nhất nhì thế giới Unisportstore.com tới tham quan nhà máy của mình. Qua ống kính chi tiết của đội ngũ Unisport thì chúng ta có thể thấy được toàn bộ công đoạn sản xuất ra những đôi giày đá banh Mizuno chính hãng chất lượng. Kể cả bạn đang chơi bóng đá chuyên nghiệp hay không chuyên thì cũng rất nên tham khảo giày đá bóng mang thương hiệu Mizuno xem sao nhé.

Video tham quan nhà máy sản xuất giày đá bóng Mizuno chính hãng của Unisport

Cách thức sản xuất giày đá bóng của Mizuno

Để sản xuất ra một đôi giày bóng đá thì sẽ phải trải qua nhiều công đoạn. Mizuno thường sử dụng chất liệu da thật tự nhiên để sản xuất các mẫu giày bóng đá cao cấp của mình. Chính vì vậy quá trình sản xuất rất phức tạp, tỉ mỉ và đòi hỏi sự tham gia của bàn tay con người rất nhiều. Để tạo nên một sản phẩm chất lượng thì Mizuno đã rất chú trọng đầu tư máy móc cũng như lựa chọn những chất liệu cao cấp cho các mẫu giày của mình.

San xuat giay da bong mizuno chinh hang nhat ban 3

Mizuno sử dụng nhiều quá trình thủ công khi sản xuất giày bóng đá

Mặc dù Mizuno sử dụng rất nhiều máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất giày đá bóng. Tuy nhiên ở những công đoạn tỉ mỉ cần sự tham gia của con người thì hãng này thì sẽ có những con người tham gia với sự tỉ mỉ cao độ. Chính sự kết hợp giữa sự tỉ mỉ, thủ công và máy móc hiện đại đã tạo nên những mẫu giày đá banh Mizuno chính hãng chất lượng nhất. Mizuno không hề tham gia vào quá trình chạy đua công nghệ với các hãng lớn như Nike, Adidas hay Puma… Tuy nhiên khi nhắc đến chất lượng và độ cao cấp thì Mizuno không hề thua kém các hãng giày đến từ Âu, Mỹ một tí nào.

San xuat giay da bong mizuno chinh hang nhat ban 5

Mizuno thích sử dụng chất liệu da thật

Trước đây tất cả các hãng sản xuất giày đá banh như Nike, Adidas hay Puma cũng đều rất thích sử dụng chất liệu da thật để sản xuất giày bóng đá. Tuy nhiên trải qua quá trình hiện đại hóa thì các hãng giày đã đi tìm những loại chất liệu mới. Chỉ có Mizuno là hãng duy nhất luôn trung thành với việc sản xuất giày đá banh bằng da thật tự nhiên. Điều đó khiến cho hãng này trở thành số một trong việc sản xuất giày đá bóng da thật trên toàn thế giới.

San xuat giay da bong mizuno chinh hang nhat ban

Mizuno made in Japan

Các mẫu giày đá banh Mizuno cao cấp nhất đều được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản. Chỉ có sự tỉ mỉ và cẩn thận của người Nhật mới tạo nên những mẫu giày bóng đá vượt trội về chất lượng. Thường các sản phẩm cao cấp này sẽ được gắn nhãn Made in Japan một cách tự hào về những sản phẩm mà họ làm ra. Các mẫu giày đá bóng được sản xuất để phục vụ trong bóng đá chuyên nghiệp đều có mức giá rất cao do được sản xuất tại Nhật. Nếu bạn đang chơi bóng thì hãy đừng quên tham khảo và trải nghiệm những mẫu giày đá banh Mizuno chất lượng xem sao nhé.

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

San xuat giay da bong mizuno chinh hang nhat ban 4

Trên đây là bài viết giới thiệu về nhà máy sản xuất giày đá bóng của Mizuno mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Nguồn: Unisport Youtube

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook