Messi là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng đã đại diện cho hãng giày Adidas từ rất nhiều năm. Cầu thủ này sử dụng Adidas Nemeziz để thi đấu trong giai đoạn từ năm 2015 cho tới nay. Tuy nhiên mới đây có những thông tin cũng như hình ảnh cho thấy Messi có thể sẽ không còn sử dụng Nemeziz nữa mà chuyển sang Adidas X. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày đá bóng Adidas X Ghosted Messi cực kỳ chất mà có thể sắp tới Messi sẽ sử dụng nhé.

Adidas dừng sản xuất dòng giày Nemeziz của Messi

Trong khi các dòng giày đá bóng như Predator, X đang liên tục được nâng cấp và phát triển thì đã có thông tin rằng dòng giày Adidas Nemeziz sẽ bị dừng sản xuất trong năm 2021. Adidas Nemeziz là dòng giày đá banh được Messi sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Có vẻ như Adidas Nemeziz đã không tạo ra đủ thành công để có thể tiếp tục phát triển. Cũng như Nike thì có vẻ như Adidas sẽ tinh gọn các dòng giày của mình và chỉ tập trung vào những dòng giày bóng đá hot như Predator, X, Copa.

Adidas dung san xuat dong giay adidas nemeziz cua messi
Có vẻ như Adidas sẽ dừng sản xuất dòng giày Adidas Nemeziz mà Messi hay sử dụng để thi đấu

Messi chuyển sang sử dụng Adidas X Ghosted

Hình ảnh về thiết kế của giày bóng đá Adidas X Ghosted Messi được rò rỉ trên mạng qua trang chuyên tổng hợp về thông tin Footyheadlines.com. Mặc dù hãng Adidas chưa hề có thông tin gì về việc sẽ sản xuất phiên bản mới của dòng giày Adidas X dành riêng cho Messi. Tuy nhiên với những hình ảnh rõ ràng của thiết kế giày đá banh mà Adidas thửa riêng cho Messi thì có vẻ như chắc chắn Messi sẽ chuyển sang sử dụng Adidas X Ghosted Messi vào mùa hè 2021 này.

Adidas X Ghosted Messi sẽ là mẫu giày Messi sử dụng trong mùa hè năm 2021 này
Adidas X Ghosted Messi sẽ là mẫu giày Messi sử dụng trong mùa hè năm 2021 này

Thiết kế của giày bóng đá Adidas X Ghosted Messi được thiết kế lấy ý tưởng từ dòng giày Adidas X GhostedAdidas Adizero huyền thoại. Rõ ràng là với việc đưa thiết kế hiện đại của Adidas X Ghosted kết hợp với sự cổ điển và đơn giản của Adidas Adizero đã tạo ra một siêu phẩm giày bóng đá. Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu giày đá banh Messi này cho nên chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian tới nhé.

Xem thêm: Các bài viết soi giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp ngôi sao

Thiết kế của Adidas X Ghosted Messi

Mẫu giày bóng đá Adidas X Ghosted Messi nhìn qua có form giày, thiết kế rất giống với dòng giày huyền thoại Adidas Adizero. Có vẻ như sau khi hồi sinh thành công dòng giày huyền thoại Adidas Predator thì Adidas cũng muốn hồi sinh dòng giày làm nên tên tuổi của mình là Adidas Adizero. Nếu như phiên bản X Ghosted bình thường được phát triển chỉ giống Adidas Adizero ở phần khung, form giày. Thì Adidas X Ghosted Messi xuất hiện với thiết kế rất giống với dòng giày cũ Adidas Adizero.

Giay da bong adidas x ghosted messi (5)

Giày đá banh X Ghosted được thửa riêng của Messi

Với việc ngôi sao đại diện thương hiệu lớn nhất của Adidas là Messi sẽ chuyển sang sử dụng Adidas X thì hãng giày này sẽ thửa riêng những mẫu giày Adidas X dành riêng cho Messi. Mẫu giày đá banh X Ghosted Messi màu tím với chi chít những chữ Messi trên thân giày này sẽ là mẫu giày thửa riêng đầu tiên của ngôi sao này. Thiết kế của mẫu giày đá bóng Messi này thật sự đẹp mắt và đem lại ấn tượng mạnh cho người hâm mộ bóng đá.

Giay da bong adidas x ghosted messi (2)

Nhìn qua về mẫu giày đá bóng mới mà Messi sẽ sử dụng vào mùa hè năm 2021 này thì chúng ta có thể thấy rất rõ hình bóng của Adidas Adizero huyền thoại. Sự khác biệt lớn nhất giữa dòng giày Adidas X Ghosted Messi so với Adidas Adizero chắc là phần cổ thun vải (lưỡi gà vải) đã thay thế cho lưỡi gà truyền thống trước đó. Rõ ràng là anh em chơi bóng lâu năm chắc chắn sẽ cảm thấy thật sự tuyệt vời khi Adidas quyết định hồi sinh huyền thoại Adidas Adizero trên dòng giày Adidas X hiện đại.

Xem thêm: Adidas ra mắt thế hệ mới Predator Freak 2021

Giay da bong adidas x ghosted messi (3)Giay da bong adidas x ghosted messi (8)

Trên đây là bài viết giới thiệu về thiết kế của giày đá bóng Adidas X Ghosted Messi cực chất Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Nguồn ảnh: https://www.footyheadlines.com/

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook