Bóng đá chuyên nghiệp là bộ môn thể thao vua được yêu thích trên toàn thế giới. Để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp thì thường các cầu thủ sẽ sử dụng những mẫu giày đá bóng cao cấp với chất lượng vượt trội, chất liệu cao cấp và khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt. Vậy liệu giày đá bóng chính hãng của cầu thủ có giá bao nhiêu tiền? Bạn có đủ tiền để mua những mẫu giày đá banh xịn giống với các cầu thủ ngôi sao như C. Ronaldo, Messi hay Neymar không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời cho những thắc mắc này các bạn nhé.

Giới thiệu giày đá bóng chính hãng của cầu thủ

Giày đá bóng chính hãng xịn của các thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… thường được sản xuất chia làm 3 phân khúc chính khác nhau là Top-end, Mid-endLow-end. Trong đó các cầu thủ chuyên nghiệp thường sử dụng phân khúc cao cấp nhất là Top-end với chất lượng vượt trội, chất liệu cao cấp và công nghệ máy móc sản xuất phức tạp. Ngoài ra khả năng hỗ trợ chơi bóng của các mẫu giày đá bóng xịn của cầu thủ thường vượt trội hơn so với các phân khúc thấp dành cho bóng đá không chuyên (Mid-end và Low-end).

Có đến gần 99% cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới sử dụng giày bóng đá của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Đây là 4 thương hiệu dẫn đầu danh sách được các cầu thủ tại 5 giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới sử dụng. Trong đó Nike chiếm 53,3%, Adidas chiếm 36,9%, Puma chiếm 7,1% và Mizuno chiếm 1,1%. Nếu bạn làm phép tính đơn giản thì tổng số cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng giày của các thương hiệu trên là 98,4%. Thống kê trên được lấy số liệu từ trang tổng hợp thông tin footballbootsdb.com với độ chính xác rất cao.

Giay da bong cua cau thu chuyen nghiep gia bao nhieu tien
Giày đá bóng của cầu thủ thường có xuất xứ chính hãng với chất lượng, công nghệ vượt trội

Mức giá của giày đá banh cầu thủ chuyên nghiệp bao nhiêu?

Các mẫu giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp thuộc phân khúc Top-end và có mức giá cao nhất trong các loại giày bóng đá. Chỉ có các thương hiệu lớn và nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… mới ưu tiên sản xuất giày Top-end cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Mức giá của giày đá banh Top-end của cầu thủ chuyên nghiệp thường dao động trong khoảng 5-7tr VNĐ. Có mẫu giày sẽ có mức giá cao hơn tuy nhiên cũng có nhiều mẫu giày được sale giảm giá và có mức giá thấp hơn.

Bạn hoàn toàn có thể săn được những đôi giày đá bóng đinh cao của cầu thủ chuyên nghiệp với mức giá giảm sâu xuống còn khoảng 2-3tr VNĐ (săn ngay tại đây). Với mức giá 2-3tr VNĐ thì đã được sale giảm giá hơn 50% so với giá gốc lúc mới ra mắt rồi. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày đá bóng chính hãng Top-end (loại mà cầu thủ sử dụng để thi đấu) thì với mức giá 2-3tr VNĐ là không cần phải lăn tăn nữa đâu ạ. Có những mẫu giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp nhưng được ra mắt từ nhiều năm (4-5 năm) thì mức giá có thể giảm xuống rất sâu (chỉ khoảng 1-2tr VNĐ).

Giay da bong nike mercurial superfly 7 elite mbappe

Sự khác biệt của giày bóng đá cầu thủ với giày sân cỏ nhân tạo của bạn

Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được sử dụng ở thị trường Việt Nam thường thuộc phân khúc Mid-end hoặc Low-end. Chính vì vậy khi so sánh với một đôi giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp thuộc phân khúc Top-end thì sẽ có sự khác biệt rất lớn. Sự khác biệt đến từ rất nhiều thứ ví dụ như chất liệu, công nghệ sản xuất, khả năng hỗ trợ chơi bóng, độ bền, trọng lượng,… Sự khác biệt này là không thể tránh khỏi vì với các mẫu giày đá bóng không chuyên thì các hãng lớn sẽ không đầu tư quá nhiều để hạ giá thành và phù hợp với số đông anh em chơi bóng hơn.

Giay da bong nike chinh hang gia re nhat ha noi (4)

Khi mua giày đá banh chính hãng thì bạn cũng nên chú ý về phân khúc của mẫu giày bạn chọn. Ví dụ có mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF (thuộc phân khúc Mid-end giá khoảng 2tr5). Tuy nhiên có những mẫu Nike Mercurial Vapor 13 Elite (thuộc phân khúc Top-end có giá sale khoảng 3tr5). Sự chênh lệch về giá chỉ là 1tr VNĐ nhưng sẽ có sự khác biệt rất lớn như đã nói ở trên. Khả năng hỗ trợ chơi bóng của các mẫu giày đá banh Top-end của cầu thủ là tối ưu nhất. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không chuyên sẽ hỗ trợ bạn chơi bóng tốt nhưng không tối ưu hoàn toàn như giày của cầu thủ.

Xem thêm: Sự khác biệt của giày cầu thủ so với giày sân cỏ nhân tạo của bạn

Trên đây là bài viết tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi giày đá bóng chính hãng của cầu thủ giá bao nhiêu tiền? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook