Ronaldo CR7 là một trong những cầu thủ được thửa riêng nhiều giày bóng đá nhất. Để kỷ niệm cho danh hiệu vô địch Serie A đầu tiên thì Nike đã thửa riêng đôi giày Nike CR7 mới cho anh chàng này. Nội dung này chúng ta cùng soi qua đôi giày đá bóng Nike CR7 Juventus màu đen tuyệt đẹp này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Nike CR7 SE (Special Edition)

Để kỷ niệm danh hiệu vô địch Serie A cùng 600 bàn thắng của Ronaldo CR7 thì Nike đã cho ra mắt giày Nike CR7 SE (phiên bản đặc biệt). Đôi giày bóng đá này được thiết kế với phối màu chủ đạo là màu đen cùng với chữ Cristiano màu trắng và các chi tiết màu vàng Gold đẹp mắt. Đôi giày này được thiết kế trên form giày Nike Mercurial Superfly VI với chất liệu da vải sợi dệt siêu mềm, nhẹ.

Giày đá bóng Nike chính hãng CR7 SE màu đen cực kỳ đẹp mắt của Ronaldo
Giày đá bóng Nike chính hãng CR7 SE màu đen cực kỳ đẹp mắt của Ronaldo

Đôi giày phiên bản đặc biệt này của Ronaldo CR7 sẽ được sản xuất với chỉ 2019 đôi giày (bằng với năm sản xuất). Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy ý nghĩa với CR7 thì chắc chắn fan của anh chàng này sẽ thấy rất tuyệt vời. Đôi giày Signature này của CR7 có lẽ là một trong những đôi giày thửa riêng cuối cùng của anh.

Đế giày màu vàng Gold cực kỳ đẹp mắt của giày bóng đá Nike CR7 SE
Đế giày màu vàng Gold cực kỳ đẹp mắt của giày bóng đá Nike CR7 SE

Xem thêm: Loạt bài viết về giày đá bóng của cầu thủ mà Prosoccer đã viết

Đôi giày bóng đá Nike CR7 của Ronaldo có gì đặc biệt

Ngoài thiết kế khác lạ và đặc biệt dành cho Ronaldo CR7 thì form giày và chất liệu đôi giày này không khác với các đôi giày Nike Mercurial Superfly VI thông thường. Các ưu điểm thường thấy của đôi giày đá banh chính hãng này có thể kể đến như.

Chữ Cristiano được in bằng màu trắng nổi bật trên nền đen đẹp mắt
Chữ Cristiano được in bằng màu trắng nổi bật trên nền đen đẹp mắt

– Da vải sợi dệt siêu mềm nhẹ

Toàn thân giày Nike CR7 SE được làm bằng chất liệu vải sợi dệt nguyên miếng. Với công nghệ dệt này Nike đặt tên là Superfly 360 cho dòng giày này (360 độ bao quanh thân giày). Chất liệu da vải sợi dệt của giày Nike CR7 SE rất mỏng, mềm và nhẹ. Phủ bên ngoài là lớp vật liệu chống nước và tăng khả năng kiểm soát bóng kể cả trong trời mưa ướt…

– Đế giày 2 mảnh

Thiết kế đế giày 2 mảnh của Nike giúp giảm trọng lượng của đôi giày này rất nhiều. Phần đế được tối giản chỉ còn ở mũi và gót giày. Với bộ đế gọn nhẹ này thì đôi giày Nike CR7 SE có trọng lượng rất nhẹ so với dòng giày khác.

– Cổ thun ôm chân

Tiết kế giày Nike CR7 SE có sử dụng chiếc cổ thun ôm chân Dynamic Fit Collar. Cổ thun này sẽ ôm chặt mắt cá và cổ chân, cố định bàn chân với giày. Một đôi giày bóng đá chắc chân sẽ giúp cầu thủ di chuyển, tăng tốc dễ hơn trên sân cỏ tự nhiên.

Giày Nike CR7 SE có rất nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên
Giày Nike CR7 SE có rất nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên

Trên đây là bài viết về giới thiệu về mẫu giày đá bóng Nike CR7 cực kỳ đẹp mắt của Cristiano Ronaldo mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook