Mới đây Adidas vừa hợp tác với hãng game EA Sports để sản xuất các mẫu giày bóng đá được gắn chip theo dõi. Các mẫu giày bóng đá Adidas gắn chip có tên là GMR và có tác dụng theo dõi tính toán các chỉ số trong bóng đá như tốc độ, khoảng cách di chuyển, khả năng chuyền bóng, lực sút,… Điều này góp phần giúp mỗi người có thể đo lường được các kỹ năng của mình và có được rất nhiều lợi ích.

Giày đá bóng gắn chip Adidas và công nghệ GMR

Các mẫu giày bóng đá gắn chip Adidas được ra đời khi có sự hợp tác của Adidas, EA Sports và Google. Các hãng này đã cùng nhau sản xuất và thiết kế ra một loại chip có tên viết tắt là GMR. Con chip này sẽ được Adidas gắn vào bên dưới của một chiếc lót mới sau đó lắp vào bình thường. Khi bạn sử dụng các mẫu giày đá bóng được gắn chip GMR thì các thông số chơi bóng của bạn sẽ được lưu lại.

Giày đá bóng Adidas được gắn chip GMR để đo lường các chỉ số bóng đá
Giày đá bóng Adidas được gắn chip GMR để đo lường các chỉ số bóng đá

Chip GMR được sử dụng thuật toán của Google để tính toán các thông số trong bóng đá một cách chính xác. Việc nắm được các thông số của mình thì bạn sẽ thấy dễ dàng và có động lực hơn trong việc luyện tập để cải tiến các chỉ số của mình.

Giày bóng đá gắn chip GMR của Adidas
Giày bóng đá gắn chip GMR của Adidas

Tác dụng của giày bong đá Adidas gắn chip GMR

Điều tuyệt vời là Adidas đã hợp tác với EA Sports để khi bạn sử dụng các mẫu giày đá banh gắn chip này thì nó liên kết với trò chơi FIFA Mobile (của EA Sports). Trong trò chơi này bạn sẽ có thể tự xây dựng một cầu thủ ảo với thông số của chính bạn. Và khi bạn liên tục vượt qua các thử thách và cải thiện khả năng chơi bóng của mình thì chỉ số in game của bạn sẽ tăng cao. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ thật sự tham gia vào game cùng với đội hình các ngôi sao nổi tiếng mà bạn xây dựng.

Khi liên tục thực hiện các thử thách kỹ thuật và đạt thông số tốt thì bạn sẽ được thưởng những phần thưởng in game trong trò chơi FIFA Mobile. Ngoài ra EA Sports cũng sẽ tạo ra một bảng xếp hạng để những người sử dụng chip GMR có thể cạnh tranh với nhau.

Chip GMR sẽ lưu lại các thông số kỹ thuật chơi bóng của bạn
Chip GMR sẽ lưu lại các thông số kỹ thuật chơi bóng của bạn

Sử dụng chip GMR

Chip GMR thực chất chỉ gắn vào những chiếc lót giày của Adidas. Bạn có thể gắn loại chip này vào bất cứ loại giày nào có bộ lót giữ được chiếc chip này. Khi bạn đặt mua chíp GMR thì hãng này sẽ tự động kèm một lớp lót giày với size của bạn. Khi nhận được thì bạn chỉ cần mở ra lắp chip vào lót và lắp vào đôi giày của bạn. Tiếp theo đó bạn chỉ cần khởi động điện thoại và kết nối với ứng dụng GMR để đo lường chỉ số của bạn.

Gắn chip GMR vào lót giày bóng đá Adidas
Gắn chip GMR vào lót giày bóng đá Adidas

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có chơi game FIFA Mobile của EA Sports vì chip này sẽ kết nối dữ liệu chỉ số của bạn để cập nhật vào trò chơi này. Bạn sẽ thực sự đưa bản thân vào trong game và có thể thực hiện các thử thách của EA Sports và cải thiện chỉ số in game của mình.

Chip GMR có giúp bạn chơi bóng tốt hơn không?

Chip GMR đóng vai trò trong việc theo dõi các chỉ số chơi bóng và giúp bạn biết khả năng của mình. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều động lực hơn trong tập luyện để cải thiện chỉ số của mình. Tuy nhiên chip GMR sẽ hoàn toàn không hỗ trợ trực tiếp khả năng chơi bóng của bạn.

Xem thêm: Các bài viết mới nhất về giày đá banh Adidas cập nhật liên tục

Giay da bong gan chip Adidas (1)

Giay da bong gan chip Adidas (4)

Giay da bong gan chip Adidas (8)

Chip GMR sẽ lưu lại các thông số kỹ thuật chơi bóng của bạn
Chip GMR sẽ lưu lại các thông số kỹ thuật chơi bóng của bạn

Giay da bong gaan chip Adidas (3)

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá bóng gắn chip Adidas và công nghệ GMR mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook