Với sứ mệnh phân phối những mẫu giày đá bóng chính hãng chất lượng đến các bạn trẻ yêu thích bóng đá. Team Prosoccer khai trương website bán lẻ giày đá bóng trực tuyến có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Với mục tiêu mỗi đôi giày là một niềm vui, đội ngũ Prosoccer sẽ luôn cố gắng để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Website bán lẻ giày đá bóng và xu hướng mua giày online

Trong thời đại công nghệ thì việc mua giày đá bóng không nhất thiết phải qua tận nơi để mua giày. Với dụ vụ ship hàng, đổi trả phù hợp thì bạn có thể mua giày đá bóng Online một cách thoải mái. Mua giày đá banh online sẽ có những lợi thế mà không một cửa hàng lớn nào có thể đáp ứng được. Trên website Prosoccer.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu giày phù hợp với mình trong hàng nghìn mẫu giày có sẵn tại shop.

Website Prosoccer.vn được ra mắt để phục vụ nhu cầu chơi bóng của các bạn một cách dễ dàng nhất
Website Prosoccer.vn được ra mắt để phục vụ nhu cầu chơi bóng của các bạn một cách dễ dàng nhất

Công cụ hỗ trợ lọc sẽ giúp bạn tìm được mẫu giày đá bóng phù hợp nhất

Lợi thế của Prosoccer là kho hàng cực kỳ đa dạng và nhiều mẫu nhưng chỉ bán tập trung một loại sản phẩm đó là giày đá bóng. Nếu bạn không tìm thấy một mẫu giày mà mình mong muốn thì hãy truy cập website và sử dụng những công cụ lọc mạnh mẽ để tìm ra mẫu giày phù hợp nhất với mình.

– Lọc theo giá giày

Để sử dụng tính năng lọc theo giá thì đầu tiên bạn nên lựa chọn được danh mục sản phẩm mà bạn cần. Hãng lựa chọn một danh mục sản phẩm bất kỳ ví dụ giày đinh TF, giày sân cỏ nhân tạo… Sau đó sử dụng thanh trượt ở bộ lọc để lựa chọn khoảng giá mà bạn mong muốn. Hệ thống sẽ lọc ra những mẫu giày có mức giá phù hợp với bạn trong danh mục bạn chọn.

Lựa chọn giày đá bóng có mức giá phù hợp với khả năng đầu tư của bạn
Lựa chọn giày đá bóng có mức giá phù hợp với khả năng đầu tư của bạn

– Lọc theo size giày

Để sử dụng tính năng lọc theo size giày thì hãng lựa chọn danh mục giày đá bóng (tổng hợp toàn bộ mẫu giày) hoặc các danh mục nhỏ hơn theo ý thích của bạn. Sau đó hãy chọn size giày ở bộ lọc sản phẩm thì hệ thống sẽ lọc ra toàn bộ mẫu giày đá bóng có size của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn cả việc thử giày ở cửa hàng.

– Lọc theo danh mục khác

Website Prosoccer có chia các danh mục sản phẩm thành rất nhiều loại nhỏ. Điều này nhằm giúp khách hàng lựa chọn được kiểu giày mà mình thích. Ví dụ danh mục các loại đinh giày (TF, AG, FG, SG). Danh mục chọn giày theo mặt sân (Sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên, sân trong nhà Futsal). Danh mục chọn giày theo thương hiệu (Nike, Adidas, Puma, Mizuno)… Sau khi chọn danh mục bạn cần thì hãy sử dụng các bộ lọc về giá và size giày để lựa chọn ra mẫu giày bóng đá phù hợp với mình nhất.

Việc lựa chọn giày đá bóng trên website prosoccer sẽ giúp bạn đỡ bị rối rắm hơn
Việc lựa chọn giày đá bóng trên website prosoccer sẽ giúp bạn đỡ bị rối rắm hơn

Chọn giày đá bóng trên Prosoccer dễ hơn chọn tại cửa hàng

Khi tới cửa hàng, đặc biệt là những của hãng có nhiều mẫu giày đá bóng có sẵn thì việc lựa chọn không hề dễ như bạn nghĩ. Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu thì các bạn sẽ rất dễ bị hoang mang và khó chọn. Ngược lại chọn giày trên Prosoccer với bộ lọc mạnh mẽ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn giày cũng như chọn một cách dễ dàng hơn.

Việc chọn giày đá banh sẽ được đội ngũ Prosoccer hỗ trợ bạn một cách trực tiếp nhất
Việc chọn giày đá banh sẽ được đội ngũ Prosoccer hỗ trợ bạn một cách trực tiếp nhất

Nếu bạn có địa chỉ ở gần các địa chỉ của shop thì việc chọn giày trước trên website Prosoccer sau đó đến trực tiếp cửa hàng để thử. Cách này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu giày đá banh phù hợp nhất với form chân và cách thi đấu của mình.

Tính năng đặt hàng trên website Prosoccer

Việc đặt hàng trên website Prosoccer sẽ mang đến nhiều thuận tiện cho Shop trong việc xác nhận đơn hàng. Sau khi bạn đặt hàng thành công shop sẽ nhận được toàn bộ thông tin đặt hàng của bạn một cách chính xác và đầy đủ. Ngoài ra trong quá trình đặt hàng website sẽ tính cước phí vận chuyển và cung cấp bạn những thông tin cần thiết khi đặt hàng.

Việc đặt mua giày bóng đã hiện nay đã trở nên rất dễ dàng với những website bán hàng Online
Việc đặt mua giày bóng đã hiện nay đã trở nên rất dễ dàng với những website bán hàng Online

Website hiện tại đang phát triển với đội ngũ mới nên nếu gặp vấn đề trục trặc kỹ thuật thì mong quý khách hàng thông cảm và shop sẽ liên tục cải thiện để hoàn thiện website. Rất mong quý khách hàng cảm thấy thuận tiện và vui vẻ khi đặt mua giày đá banh trên website của shop.

Trên đây là bài viết giới thiệu shop bán giày đá bóng chính hãng Pro:Soccer™. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook