Giày đá banh sân cỏ nhân tạo ở thị trường Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Từ các mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá chỉ vài trăm cho tới loại có giá vài triệu VNĐ. Sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn khi chọn mua giày đá bóng. Tuy nhiên sự đa dạng đấy cũng khiến nhiều bạn băn khoăn là không biết loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt nhất để mua. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu, phân tích và trả lời cho câu hỏi đấy nhé.

Giới thiệu loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tốt nhất

Một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt đòi hỏi phải đáp ứng được các yếu tố như độ bền cao, độ ôm chân tốt, khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt. Ngoài ra giày sân cỏ nhân tạo tốt còn mang lại sự êm chân, bảo vệ bàn chân cũng như hạn chế các chấn thương phổ biến như lật cổ chân. Có rất nhiều loại giày sân cỏ nhân tạo được bán ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên khi nhắc đến giày đá banh sân cỏ nhân tạo tốt nhất thì mạnh dạn trả lời đấy là giày sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,…

Các mẫu giày đá banh sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… thường được gọi với các tên là giày bóng đá xịn. Chữ xịn ở đây có thể cung cấp cho các bạn thông tin rằng giày của các thương hiệu này được sử dụng chất liệu cao cấp, độ ôm chân cao, hỗ trợ chơi bóng tốt và độ bền rất cao. Đấy cũng là những điểm mạnh đã xây dựng 4 thương hiệu này có thể chiếm lĩnh tới 98,4% thị phần giày bóng đá trên toàn thế giới.

Giay da bong san co nhan tao loai nao tot nhat
Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tốt nhất là giày chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng

Giày sân cỏ nhân tạo tốt nhất có giá bao nhiêu tiền?

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… có mức giá dao động từ 1-3tr VNĐ. Mức giá như vậy được cho là rất bình thường với thu nhập của các nước phát triển. Tuy nhiên ở Việt Nam thì mức giá đó vẫn được cho là khá cao so với thu nhập của người dân. Tuy nhiên với việc có nhiều shop bán giày đá bóng chính hãng đã săn được hàng từ các đợt sale và bán lại với mức giá rẻ thì sẽ giúp người Việt Nam dễ dàng tiếp cận các mẫu giày cao cấp hơn.

Có nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo sale được đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… được bán với mức giá rất rẻ (khoảng 1tr VNĐ). Đây là mức giá rẻ nhất để bạn có thể sở hữu được những mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng giá rẻ. Nếu bạn đang tìm các mẫu giày đá banh chính hãng và mẫu giày bạn thích chỉ có giá 1tr VNĐ thì hãy xúc ngay bạn nhé. Mức giá 1tr VNĐ được xem là giá rẻ nhất rồi nên không cần phải băn khoăn đâu ạ.

Giay da bong san co nhan tao re gia bao nhieu tien
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá rẻ được phân thành nhiều mức giá khác nhau

Có những thương hiệu giày bóng đá nào tốt trên thị trường Việt Nam?

Các thương hiệu giày sân cỏ nhân tạo tốt nhất ở thị trường Việt Nam là giày Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… Với chất lượng và sự cao cấp của mình thì giày của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… đã được sử dụng bởi phần lớn các cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các thương hiệu này cũng thường dẫn đầu về xu hướng sản xuất, thiết kế giày bóng đá cũng như luôn nâng cấp và tạo ra những loại chất liệu da giày, đế giày cao cấp nhất.

Nên mua giày sân cỏ nhân tạo giá bao nhiêu thì tốt nhất?

Nếu bạn muốn tìm một mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tốt nhất thì nên săn tìm những mẫu giày Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… với mức giá rẻ nhất. Thường thì các mẫu giày bóng đá Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… có mức giá khoảng 1tr VNĐ thì được gọi là rẻ nhất rồi. Mức giá này chỉ bằng với giá của 2 đôi giày đá bóng giá rẻ nhưng chất lượng thì cao gấp nhiều lần. Ngoài ra khi mua giày đá banh chính hãng xịn thì bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì các hãng đã kiểm tra, kiểm định gắt gao tất cả các mẫu giày trước khi tung ra thị trường.

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt nhất? Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook