Ở thị trường Việt Nam thì có rất nhiều loại giày đá bóng chính hãng khác nhau. Chúng ta có thể phân giày bóng đá chính hãng thành 2 loại chính là giày chính hãng đắt tiền và giày chính hãng giá rẻ. Với giá tiền khác nhau thì độ bền của giày đá banh chính hãng cũng khác nhau. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi là độ bền giày đá bóng chính hãng bao lâu nhé. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn và dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua giày bóng đá hơn.

Phân loại giày đá bóng chính hãng

Giày đá banh chính hãng ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên chúng ta sẽ có thể phân loại một cách đơn giản thành 2 loại chính là giày chính hãng đắt tiền và giày chính hãng giá rẻ. Giày chính hãng đắt tiền là giày của các thương hiệu lớn tên tuổi như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… với mức giá dao động khoảng 1-3 tr VNĐ hoặc hơn. Giày đá banh chính hãng giá rẻ là giày của các thương hiệu kém nổi tiếng hơn như Mitre, Kamito, Jogarbola, Zocker, Akka,… với mức giá dao động trong khoảng 400-700k VNĐ.

Đúng với câu nói “tiền nào của đấy” thì độ bền của giày đá bóng chính hãng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào mức giá của giày. Một đôi giày đá bóng chính hãng có giá 5tr sẽ có độ bền gấp nhiều lần so với đôi giày 500k. Hầu hết giày bóng đá của các thương hiệu nổi tiếng đắt tiền thường sẽ có chất lượng đồng đều và đảm bảo hơn. Các hãng thường có quy trình sản xuất rất chất lượng cùng với quá trình kiểm định sản phẩm gắt gao trước khi đưa ra thì trường nên giày rất ít khi bị lỗi, hỏng.

Do ben giay da bong chinh hang bao lau
Độ bền của giày đá bóng chính hãng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Độ bền của giày đá bóng chính hãng xịn

Độ bền của giày bóng đá chính hãng xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… sẽ dao động trong khoảng từ 1-3 năm (tùy vào tần suất chơi bóng và các yếu tố khách quan khác). Trong những năm gần đây thì giày bóng đá thương hiệu Mizuno của Nhật Bản được đánh giá là có chất lượng vượt trội nhất. Hãng giày của Nhật thường sử dụng chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất tỉ mỉ nên giày có chất lượng rất cao. Độ bền của giày bóng đá chính hãng xịn cũng phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu da giày cũng như thời gian sản xuất của giày.

– Độ bền giày bóng đá xịn phụ thuộc vào chất liệu da giày

Chất liệu, chất lượng da giày bóng đá ảnh hưởng rất nhiều đến chất liệu của giày. Hầu hết các mẫu giày đá banh chính hãng xịn đều có chất liệu da giày rất bền, tốt. Tuy nhiên với các mẫu giày đá bóng da thật thì khả năng chống nước của da giày sẽ kém hơn nên các bạn cần hạn chế để giày bị ẩm ướt quá nhiều để bảo vệ da giày.

– Độ bền giày đá banh chính hãng phụ thuộc vào thời gian sản xuất

Với các mẫu giày đá bóng chính hãng cũ được ra mắt trong nhiều năm thì có thể da và keo giày sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong quá trình lưu kho giày bị ẩm ướt sẽ làm giảm chất lượng của da vào keo giày và khiến tuổi thọ của giày bị giảm đi. Chính vì vậy khi chọn mua giày bóng đá chính hãng bạn đừng cố gắng tìm kiếm các mẫu giày có đời quá sâu nhé. Hãy chọn giày có thời gian ra mắt 1-2 năm là chất lượng, độ bền ok hơn nhiều rồi.

Giay da bong nike gia re chinh hang tai ha noi
Giày đá bóng Nike giá rẻ ở Việt Nam có mức giá bao nhiêu tiền?

Giày đá bóng chính hãng giá rẻ có độ bền bao lâu?

Các mẫu giày bóng đá chính hãng giá rẻ của các thương hiệu như Mitre, Kamito, Jogarbola, Zocker, Akka,… gọi là giày giá giá rẻ. Với mức giá dao động khoảng 400-700k VNĐ thì chất lượng và độ bền của giày không thể bằng so với phiên bản giày đá banh chính hãng xịn đắt tiền được. Độ bền của giày chính hãng giá rẻ sẽ dao động trong khoảng từ 6-8 tháng (tùy vào tần suất sử dụng giày). Nếu bạn đang có ý định mua giày bóng đá chính hãng giá rẻ thương hiệu Việt thì có thể tăng thêm tầm 400k là có thể tham khảo các mẫu giày chính hãng xịn như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… rồi.

Hot deal: Săn ngay những mẫu giày đá bóng chính hãng xịn sò giá rẻ nhất

Trên đây là bài viết giới thiệu về địa chỉ cửa hàng Nike chính hãng tại các thành phố lớn ở Việt Nam Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook