Các cầu thủ chuyên nghiệp thường có chiều cao, thể hình thể lực rất tốt. Tuy nhiên không hẳn những cầu thủ nổi tiếng, chơi bóng hay lại có chiều cao tốt. Có những ngôi sao bóng đá có chiều cao thấp nhưng chơi bóng cực kỳ hay. Nội dung này chúng ta cùng soi qua về chiều cao của các cầu thủ ngôi sao bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới nhé.

Chiều cao của 10 ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới

Các ngôi sao bóng đá có thể rất thành công mà không cần có một chiều cao quá tốt. Trong bóng đá chuyên nghiệp thì các trung vệ và thủ môn thường có chiều cao tốt nhất. Ở các vị trí khác thì các ngôi sao chơi bóng hay lại có chiều cao tầm trung hoặc thấp. Điều này chứng tỏ không cần một đội hình quá cao để có thể trở thành đội bóng mạnh nhất. Dưới đây là chiều cao của các ngôi sao bóng đá hàng đầu mà chúng tôi tổng hợp được.

Bạn có biết chiều cao của thần tượng ngôi sao bóng đá mà mình yêu thích không?
Bạn có biết chiều cao của thần tượng ngôi sao bóng đá mà mình yêu thích không?

1. Cristiano Ronaldo (1,87m)

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro GOIH ComM, là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus tại giải vô địch Ý và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha.

2. Lionel Messi (1,7m)

Lionel Andrés “Leo” Messi Cuccittini là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo và là đội trưởng của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina.

Chieu cao cua cac cau thu ngoi sao bong da noi tieng nhat the goi (3)

3. Kevin de Bruyne (1,81m)

Kevin De Bruyne là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ.

4. Mohamed Salah (1,75m)

Mohamed Salah Ghaly là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Liverpool và là thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập.

5. Harry Kane (1,88m)

Harry Edward Kane MBE là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh. Tại World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga, anh có được danh hiệu cá nhân Chiếc Giày Vàng dành cho Vua Phá Lưới với 6 bàn thắng được ghi.

6. Neymar (1,75m)

Neymar da Silva Santos Júnior, thường được biết đến với tên gọi Neymar hoặc Neymar Jr., là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chieu cao cua cac cau thu ngoi sao bong da noi tieng nhat the goi (1)

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn mua giày đá bóng rất nên tham khảo

7. Kylian Mbappé (1,78m)

Kylian Mbappé Lottin là một cầu thủ bóng đá người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh nổi tiếng với khả năng dứt điểm, lừa bóng, thể lực và tốc độ bùng nổ.

8. Antoine Griezmann (1,76m)

Antoine Griezmann, phát âm tiếng Pháp; sinh ngày 21 tháng 3 năm 1991) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona chủ yếu ở vị trí tiền đạo.

9. Robert Lewandowski (1,84m)

Robert Lewandowski là một cầu thủ bóng đá người Ba Lan hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Bayern Munich của Đức tại giải Bundesliga và là Đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan. Anh là chủ nhân giải thưởng FIFA The Best 2020.

10. Virgil van Dijk (1,93m)

Virgil van Dijk là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan chơi ở vị trí hậu vệ cho Liverpool và là đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan. Anh được biết đến với sức mạnh, khả năng lãnh đạo và khả năng không chiến.

Xem thêm: Các bài viết soi giày đá bóng của các cầu thủ ngôi sao

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiều cao của các cầu thủ bóng đá ngôi sao nổi tiếng thế giới Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tham khảo: Wikipedia.org

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook