Kể từ khi tiến hành cải cách rất mạnh từ những năm 2015 thì Adidas đã liên tục có những bước tiến lớn trong thiết kế và sản xuất giày bóng đá. Các mẫu giày đá banh Adidas thế hệ mới được sản xuất với những thiết kế cực kỳ chất lượng cùng với chất liệu cao cấp khác biệt. Mới đây Adidas đã chính thức trình làng bộ sưu tập giày bóng đá mới Adidas Superlative Pack đầu tiên của năm 2021. Bộ sưu tập giày đá banh Adidas này có gì đặc biệt? Nội dung này chúng ta cùng soi qua thật kỹ những mẫu giày đá bóng mới trong BST Superlative Pack này nhé.

Adidas Superlative Pack

Bộ sưu tập Adidas Superlative Pack chính thức được ra mắt vào 19/1/2021. Đây là bộ sưu tập đầu tiên được Adidas khởi động trong năm mới này. BST mới này của Adidas có sự xuất hiện của phiên bản thế hệ mới nhất của dòng giày Adidas Predator với tên gọi là Freak. Adidas Predator Freak chính là phiên bản Predator 21 (2021) có rất nhiều điểm tuyệt vời trong thiết kế và chất liệu. Ngoài Predator thì cũng có sự xuất hiện của Adidas X Ghosted và Adidas Nemeziz. Trong bộ sưu tập này chưa thấy sự xuất hiện của dòng giày đá banh da thật Adidas Copa. Tuy nhiên theo thông tin chúng tôi thu thập được thì Adidas Copa thế hệ mới cũng sẽ sớm được ra mắt với tên gọi Copa Sense. Chúng tôi sẽ sớm có bài viết giới thiệu về dòng giày này khi nó chính thức được ra mắt.

Bộ sưu tập Adidas Superlative Pack mới nhất năm 2021 vừa được ra mắt
Bộ sưu tập Adidas Superlative Pack mới nhất năm 2021 vừa được ra mắt

Cái tên Superlative (có nghĩa là tối thượng) của BST giày bóng đá mới của Adidas đã tạo nên ấn tượng rất lớn với người hâm mộ. Có vẻ như Adidas đã rất tự tin với sự thành công của hãng này đạt được cùng với Predator 20 vào năm 2020. Trải qua quá trình ủ mưu, nghiên cứu và phát triển liên tục thì Adidas rất tự tin vào thành công của những mẫu giày bóng đá Adidas thế hệ mới. Trong những năm gần đây các mẫu giày đá bóng Adidas đã liên tục được nâng cấp và có những cải tiến mang tính đột phá để có thể cạnh tranh với ông lớn Nike.

Adidas superlative pack (4)

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Các dòng giày trong bộ sưu tập Adidas Superlative Pack

Trong bộ sưu tập Adidas Superlative Pack thì Adidas mới chỉ giới thiệu 3 dòng giày của hãng là Predator, XNemeziz. Trong đó cả Predator và X đều là những thiết kế mới đang rất thành công của Adidas. Adidas Nemeziz là dòng giày được hứa hẹn sẽ được tung ra thế hệ mới vào năm 2021 này. Adidas Copa không hề xuất hiện trong bộ sưu tập Superlative Pack tuy nhiên có thông tin rò rỉ rằng có rất nhiều cầu thủ ngôi sao như Dybala đã mang lên chân tập luyện thế hệ mới của Adidas Copa Sense 2021 rồi.

Adidas superlative pack (1)

– Adidas Predator Freak

Dòng giày Adidas Predator Freak là thế hệ mới nhất của dòng giày này vào năm 2021. Adidas Predator Freak là mẫu giày có thiết kế mới nhất và để lại ấn tượng lớn nhất cho người hâm mộ. Rõ ràng là sau khi trải qua 1 năm đầy thành công cùng Predator 20 thì Adidas đã rất tự tin là thế hệ mới của Predator còn có thể thành công hơn nữa. Với việc được kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của Predator 20 và còn được nâng cấp mạnh mẽ thì Predator Freak hoàn toàn có thể tự tin trở thành mẫu giày bóng đá hot của năm 2021.

Adidas superlative pack (6)

– Adidas X Ghosted

Adidas X Ghosted được ra mắt vào năm 2020 và cũng để lại ấn tượng sâu đậm với thế giới bóng đá. Dòng giày này được sự dụng loại da giày upper thế hệ mới rất mỏng với trọng lượng giày cực kỳ nhẹ. Trong năm 2020 vừa qua thì Adidas X Ghosted là dòng giày rất thành công của Adidas. Adidas X Ghosted thành công đến mức rất nhiều gam màu khác nhau của dòng giày này được ra mắt đều được thị trường đón nhận.

Adidas superlative pack (5)

– Adidas Nemeziz

Adidas Nemeziz trong bộ sưu tập Superlative Pack vẫn giữ nguyên thiết kế giống với phiên bản đầu tiên được ra mắt năm 2019. Tuy nhiên với thiết kế đồ họa phối hợp màu sắc cực kỳ đẹp mắt thì Adidas Nemeziz Superlative Pack vẫn mang lại ấn tượng rất lớn cho anh em chơi bóng đá. Adidas Nemeziz không thành công bằng 2 dòng giày Adidas Predator và X Ghosted. Tuy nhiên sắp tới đây Adidas cũng sẽ tiến hành nâng cấp cho dòng giày đá banh mà Messi sử dụng này.

Xem thêm: Các bài viết soi giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp rất hay

Adidas superlative pack (7)

Xem thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của Adidas Superlative pack

Adidas superlative pack (3)

Trên đây là bài viết giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Adidas mới ra mắt ‘Superlative Pack’ Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook