Adidas Predator là dòng giày bóng đá chủ đạo đã làm nên thành công của thương hiệu Adidas trong năm 2020 vừa qua. Mặc dù Adidas Predator 20 đã rất thành công tuy nhiên Adidas vẫn tiến hành nâng cấp phiên bản mới của dòng giày này với Predator Freak. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trải lời cho câu hỏi Adidas Predator Freak được nâng cấp những gì so với phiên bản Predator 20 trước đó nhé.

So sánh Adidas Predator Freak 2021 và Predator 2020

Adidas Predator Mutator 20 có thể nói là mẫu giày bóng đá thành công nhất trong năm 2020 vừa qua. Mẫu giày này thành công đến mức Adidas đã sản xuất rất nhiều gam màu cho Predator 20. Cũng chính vì sự hoàn hảo của phiên bản Adidas Predator 20 mà rất khó để Adidas có thể tiến hành những nâng cấp, thay đổi quá nhiều cho phiên bản thế hệ mới Predator Freak. Dưới đây là một số thay đổi rõ rệt nhất chúng ta có thể nhìn thấy ngay của phiên bản Predator 2021 so với Predator 2020.

Adidas Predator Freak vừa được ra mắt đầu năm 2021 đã được nâng cấp gì so với phiên bản 2020?
Adidas Predator Freak vừa được ra mắt đầu năm 2021 đã được nâng cấp gì so với phiên bản 2020?

Thiết kế cổ thun kiểu mới

Cổ thun của Adidas Predator Freak được thay đổi ở phần thiết kế cũng như chất liệu. Thiết kế cổ thun của Predator Freak có phần trước giống như một chiếc lưỡi gà vải siêu dài kéo lên hết phần mu bàn chân cầu thủ. Chiếc lưỡi gà thun này đóng vai trò sẽ giúp cố định (lock down) bàn chân cầu thủ với giày. Thiết kế rất thông minh có thể giữ được độ ôm chân, chắc chắn rất tốt mà không phụ thuộc vào độ co giãn, bai nhão như cổ thun của Predator 2020.

Adidas predator freak the he moi 2021 (10)

Thay đổi cách bố trí gai nhọn Demonskin

Những chiếc gai nhọn trên Predator Mutator 2020 đã mang đến thành công rất lớn cho mẫu giày này. Ở phiên bản 2021 thì Predator Freak được nâng cấp các gai nhọn Demonskin phủ khắp bề mặt của giày (gồm cả má trong, má ngoài, mu bàn chân,… Theo đánh giá khi trải nghiệm thực tế mẫu giày đá banh không dây này thì các gai nhọn Demonskin trên Predator Freak đã hoạt động tốt và giúp tăng độ ma sát giữa giày và bóng lên rất nhiều. Điều này khiến Predator tiếp tục trở thành đôi giày đá bóng hỗ trợ kiểm soát bóng hiệu quả, thành công nhất trên thế giới.

Adidas predator freak the he moi 2021 (7)

Thiết kế ngầu hơn

Adidas Predator Mutator 2020 có được thành công lớn có lẽ một phần là nhờ thiết kế cool ngầu như một con quái vật của nó. Chính vì vậy ở phiên bản thế hệ mới Predator Freak được thiết kế càng ngầu lòi hơn, đáng sợ hơn. Nếu bạn cần tìm một mẫu giày đá bóng đáng sợ nhất, mang dáng vẻ của một con quái thú săn mồi thì hãy lựa chọn ngay Predator Freak nhé.

Adidas Predator Freak 2021 với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng của Adidas

Bình mới rượu cũ

Mặc dù Predator Freak vẫn có thiết kế khá là khác biệt so với Predator Mutator 2020. Tuy nhiên theo đánh giá của chúng tôi thì phiên bản mới của Predator không có sự thay đổi quá nhiều so với bản tiền nhiệm là Predator Mutator 2020. Điều này một phần là do Predator 2020 đã quá thành công và Adidas rất e ngại phát triển sai hướng sẽ làm giảm đi sức mạnh của dòng giày Predator của mình. Hơn nữa khoảng cách ra mắt giữa 2 phiên bản của Predator chỉ là 1 năm thì cũng không thể đòi hỏi Adidas có thể nâng cấp quá nhiều cho dòng giày bóng đá của mình được.

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết phân tích và trả lời cho câu hỏi Adidas Predator Freak được nâng cấp những gì? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook